Chính sách kiểm tra và hoàn trả sản phẩm

HTX CẦN GIỜ TƯƠNG LAI
0

Tư vấn hỗ trợ:

0353 673 763
Chính sách kiểm tra và hoàn trả sản phẩm
Ngày đăng: 4 tháng trước

I. CHÍNH SÁCH KIỂM TRA VÀ HOÀN TRẢ HÀNG HÓA

      Đặc thù của sản phẩm của Hợp tác xã là hàng khô một nắng và hàng tươi đông lạnh nên đòi hỏi quá trình vận chuyển và điều kiện bảo quản nghiêm ngặt, đúng quy cách. Khách hàng cần kiểm tra hàng hóa ngay sau khi nhận hàng, mọi trường hợp khiếu nại về quy cách, số lượng sau thời điểm này, Hợp tác xã sẽ không đồng ý.

1. Các trường hợp đổi trả:

2. Phương thức trả hoặc đổi hàng:

          Hợp tác xã sẽ thực hiện đổi hàng hoặc bù thêm hàng tại địa điểm Khách hàng đã nhận hàng.

          Trong thời gian sớm nhất kể từ khi nhận được thông tin phản hồi từ khách hàng, Hợp tác xã sẽ liên hệ với khách hàng để hẹn thời gian và phương thức thực hiện đổi trả hàng.

3. Trả hàng và hoàn tiền:

          Nếu đủ các điều kiện trả hàng, Hợp tác xã sẽ nhận lại hàng và thực hiện hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng mà khách hàng cung cấp. Hợp tác xã sẽ chịu mọi khoản phí hoàn tiền.

4. Phí trả hàng

          Nếu xác định lỗi xuất phát từ Hợp tác xã thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm thu hồi, đổi trả cho khách hàng và khách hàng không chịu bất kì một khoản phí nào.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline