I. CHÍNH SÁCH KIỂM TRA VÀ HOÀN TRẢ HÀNG HÓA
Đặc thù của sản phẩm của Hợp tác xã là hàng khô một nắng và hàng tươi đông lạnh nên đòi hỏi quá trình vận chuyển và điều kiện bảo quản nghiêm ngặt, đúng quy cách. Khách hàng cần kiểm tra hàng hóa ngay sau khi nhận hàng, mọi trường hợp khiếu nại về quy cách, số lượng sau thời điểm này, Hợp tác xã sẽ không đồng ý.
1. Các trường hợp đổi trả:
- Giao sai sản phẩm: Trường hợp này Khách hàng có quyền không nhận hàng và HTX sẽ thực hiện xác nhận và đổi hàng cho bạn.
- Giao không đủ số lượng: HTX sẽ thực hiện xác nhận thông tin và liên hệ giao thêm cho bạn đầy đủ sản phẩm bị thiếu.
2. Phương thức trả hoặc đổi hàng:
Hợp tác xã sẽ thực hiện đổi hàng hoặc bù thêm hàng tại địa điểm Khách hàng đã nhận hàng.
Trong thời gian sớm nhất kể từ khi nhận được thông tin phản hồi từ khách hàng, Hợp tác xã sẽ liên hệ với khách hàng để hẹn thời gian và phương thức thực hiện đổi trả hàng.
3. Trả hàng và hoàn tiền:
Nếu đủ các điều kiện trả hàng, Hợp tác xã sẽ nhận lại hàng và thực hiện hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng mà khách hàng cung cấp. Hợp tác xã sẽ chịu mọi khoản phí hoàn tiền.
4. Phí trả hàng
Nếu xác định lỗi xuất phát từ Hợp tác xã thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm thu hồi, đổi trả cho khách hàng và khách hàng không chịu bất kì một khoản phí nào.